top of page

WE BACK! BÌNH THƯỜNG MỚI! BAO GIỜ CHÚNG TA HỒI PHỤC NHƯ CHƯA TỪNG CÓ DỊCH?

Đã cập nhật: 26 thg 6, 2023


28.04.2022 là một ngày vui với mình.


1. Dự lễ tốt nghiệp ở Khoa KHOA QUẢN LÝ CÔNG NGHIỆP - ĐẠI HỌC BÁCH KHOA - nơi 18 năm trước mình xúng xính áo cử nhân ra trường, nay nhìn các em tung nón mà lòng rộn ràng.


2. Được họp mặt cùng Quý Thầy Cô, các Anh Chị Cựu Sinh Viên ở Hana- Lẩu nướng cùng lúc- Đồ ăn vặt vui vẻ ôn lại kỷ niệm xưa. Ký ức là thứ làm cho tim chúng ta đắm chìm, ngụp lặn, nhất là ký ức đẹp.


3. Thống nhất phương án một mảng marketing cùng cô gái vàng Quyen Ton Nu Xuan tại BLUSAIGON. Khiêm cũng làm Digital Marketing Agency nhé các tình yêu ơi.


4. Là thành viên của Ban tổ chức cho sự kiện Arnold Hiếu & Friends tại GMH - Good Morning House, một RESORT TRONG LÒNG THÀNH PHỐ. (mình sẽ làm review chi tiết sau, một địa điểm cực kỳ thú vị), mình được gặp rất nhiều người hay ho này nọ.


5. Được khách hàng chốt hợp tác cho một dự án về kho lạnh automation. .


Điều mình thấy rõ nét trong thời gian qua là Việt Nam mình đang vượt qua Đại dịch một cách ngoạn mục. Cách đây 2 tháng, khi mình tuyên bố SẼ KHÔNG ĐEO KHẨU TRANG NỮA, phần lớn ý kiến cho rằng mình liều lĩnh, bậy bạ. Mình cười. Đeo khẩu trang nghĩa là tâm lý sợ hãi vẫn còn, thì làm sao mạnh dạn làm cái gì mới, cái gì lớn? Và kết quả thì mọi người cũng thấy rồi đó, tỷ lệ phủ vaccines nay đã cover cho các bạn nhỏ, tỷ lệ cases giờ chắc khỏi công bố rồi, bỏ luôn khai báo y tế nội địa, mở cửa mạnh mẽ cho du khách quốc tế!


Bạn biết không, có thể Việt Nam chúng ta đã chịu rất nhiều đau đớn, tổn thất trong mùa dịch số 4, nhưng năm nay nhất định phải là năm hồi phục mạnh mẽ. Cơ hội sẽ dành cho người SẴN SÀNG! Mình may mắn đã còn sống đến lúc này và thấy một bầu trời rộng mở phía trước. Mình không còn kiểu "cuồng tín" như ngày xưa để "KỂ HẾT CHO MỌI NGƯỜI NGHE KHI MÌNH CHƯA CÓ GÌ". Mình lặng lẽ đi mần deal, lâu lâu hé hé vài tin vui, rứa thôi. Còn với mình, mỗi ngày ĐỀU LÀ MỘT NGÀY TUYỆT VỜI ĐỂ SỐNG TRỌN VẸN!


Mình biết nhiều Anh Chị đang bên ngành Hospitality đang buồn lắm, nhiều Anh Chị làm bên ngành Giáo Dục đang buồn lắm.. Mình mong được chung tay góp phần hồi phục hoạt động kinh doanh, bắt đầu từ những người đang gặp nhiều khó khăn nhất! Tín hiệu đã gửi ra, mình tin Vũ trụ sẽ sớm trả lời! Bạn sẽ TIN mình chứ?

Trân trọng và Yêu thương,

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page