top of page

TỰ HÀO LÀ MỘT PHẦN ĐỘI NGŨ LAN TỎA GIÁ TRỊ CỦA "PUBLIC NARATIVE" ĐẾN CỘNG ĐỒNG

Đã cập nhật: 5 thg 7, 2023



Giờ này năm ngoái, mình và chị Sandy Dang còn say sưa nói về kế hoạch đưa Public Narrative về Việt Nam, đến các trường như Đại học FPT, các trường Vinschool. Kiến thức về Public Narrative là rất quan trọng và cần thiết để giúp các Leader có thể truyền cảm hứng trên một framework đã được chứng minh mà showcase điển hình nhất là Tổng thống Barrack Obama.


Tuy nhiên, Cô vy đã cuốn đi nhiều giấc mơ và cũng buộc chúng ta phải làm quen với New Normal. Mình cũng không dành nhiều thời gian cho Public Narrative trong năm nay nhưng cũng tự hào là một phần của câu chuyện lan tỏa giá trị của Public Narrative đến với nhiều người Việt Nam. Với nền tảng online mới, người học vẫn có thể tham dự trực tiếp và tương tác với cô Sandy Dang mà không còn bị rào cản về địa lý như trước đây. Website của trường:

Xin cảm ơn chị Sandy Dang, xin cảm ơn các anh em Coach cùng tham gia chị Tam Pham em Vuong Huan bạn Duong Duy Khoa, em Thu Duong cảm ơn các em đã đồng hành Trà Anh Đông Ái Long Dương Phương Hiếu và nhiều anh chị em khác.


Chúc cả nhà một năm mới nhiều may mắn và we will take back what we lost in 2020..


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page