top of page

Logistics: Tự hào góp phần vào dự án Trung tâm phân phối Nguyễn Kim Duy Hưng Logistics 13,500 m2

Đã cập nhật: 3 thg 7, 2023


Hồi tháng 1.2020, mình tham gia chào thầu dự án Kho Trung Tâm Nguyễn Kim. Tháng 2-3, hì hục set up từ quy trình, phần mềm và phối hợp công tác chuyển kho.

Tháng 4 hàng bắt đầu vào, cũng rất nhiều bất cập nhưng anh em cũng cố gắng vượt qua, càng làm thì càng hiểu nhau và phối hợp tốt hơn. Giờ là tròn 1 năm, còn ngồi đây, thấy anh em vận hành đều đều, thấy các Sếp cũng ko quá nhăn nhó, rồi kiểm kê kho ổn 100% thấy mừng ghê..

Trong ngành logistics, trúng dự án chưa hẳn là tốt, mà là có trụ được để khách hàng hài lòng mà mình có lời để còn nuôi đội ngũ và có hứng thú làm tiếp. Duy Hưng logistics chưa phải là tên tuổi lớn trong ngành nhưng được các anh lãnh đạo cầu thị, chịu khó và tính cách quyết liệt nên khó gì rồi cũng thống nhất được giải pháp.

Mang tiếng là đi tư vấn nhưng thiệt ra mình là đứa lời nhất vì học được quá nhiều thứ từ những người mình gặp và những điều mình chưa biết! Lại thấy biết ơn cuộc đời!

Cảm ơn anh Ngo Buu, bạn @Tiên và anh em Duy Hưng Logistics!


Bình Dương. 05.02.2021.


P/s: giờ có nguyên một ekip đủ làm tư vấn từ chào thầu, set up quy trình, hướng dẫn triển khai 1 dự án Trung tâm phân phối quy mô upto 20-30k m2 nhé cả nhà!


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page