top of page

KHIÊM TRẦN BUỔI SÁNG: TỔNG HỢP CÁC CUỘC THI DÀNH CHO STARTUP

Đã cập nhật: 3 thg 7, 2023

Các cuộc thi về Khởi nghiệp có ý nghĩa quan trọng để giúp cho nhiều Start up Founders: 1) Được thẩm định xem giải pháp của mình có giá trị không? 2) Kể câu chuyện của Start up mình cho công chúng/chuyên gia/nhà đầu tư tiềm năng 3) Cơ hội quảng bá, giới thiệu giải pháp với chi phí rất thấp. 4) Làm quen với rất nhiều người hay ho bởi họ cũng có nhiều ý tưởng độc đáo và thú vị 5) Cơ hội để được tăm tia, ngắm nghía các quỹ đầu tư, hỏi thăm được nhiều insights từ góc độ các nhà đầu tư cho Start up.




Mình tổng hợp một số cuộc thi cho Startup để anh em Khởi nghiệp có thể nắm được thông tin nhé. Nếu mình còn thiếu sót cuộc thi nào, Anh Chị Em comment thêm giúp mình nhé. Xin cảm ơn.

1. Sharktank Vietnam (https://www.facebook.com/SharkTankVietNam) - khỏi phải nói về độ ảnh hưởng của chương trình này về mặt truyền thông. Bước qua mùa thứ tư rồi, hy vọng sẽ có nhiều Start up hay được "trình làng" trong năm nay. Chương trình năm nay sẽ phát sóng vào tháng 5/2021.

2. Viet Challenges (https://www.facebook.com/vietchallenge.org) - tổ chức định kỳ cuộc thi Khởi nghiệp rất chất lượng, hướng đến các Start up nước ngoài, người Việt Nam ở nước ngoài.

3. Techfest (https://www.facebook.com/techfestvietnam) - Chương trình định kỳ do Bộ KHCN khởi xướng, tổ chức nhiều hoạt động để hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo, thường có hội nghị vào tháng 12 và các cuộc thi khởi động tầm tháng 10 hàng năm.

4. STARTUP WHEEL - ACCELERATOR PROGRAM CHUYÊN SÂU VÀ LỚN NHẤT VIỆT NAM (https://www.facebook.com/startupwheel) - do BSSC – Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp, YBA - Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM cùng các đối tác tổ chức.

5. '20-21 OPEN INNOVATION FOR STARTUPS' (https://www.facebook.com/ShinhanFuturesLabVN) - chương trình Mentorship cho Startup founders do nhiều tổ chức uy tín như VinaCapital, Shihan Future Lab, Shinhan Securities, Grab.. tham gia để kết nối giữa các Founders với network rộng lớn của các DN đã thành công, có nền tảng để hỗ trợ.

6. SK Startup Fellowship (https://www.facebook.com/skstartup) Tập đoàn SK (HQ) khởi xướng để tài trợ nguồn quỹ cho các startup Việt Nam ứng dụng công nghệ như là một cam kết về đầu tư cho Việt Nam.

7. Startup Việt (https://www.facebook.com/startupvnexpress) do Báo VNExpress và các đối tác phối hợp tổ chức được 5 mùa.

8. Startup Hunt do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp cùng các đơn vị đồng hành tổ chức.

Phần lớn các cuộc thi Start up đều rơi vào quý 4 nên các anh em tham khảo timeline để có chuẩn bị tốt nhất. Đợt Covid đã ảnh hưởng khá nhiều chuyến giao lưu Start up với các nước bạn nên mình thôi, không nói về K-Startup Grand Challenges, Thailand Startup Nation, Cisco Global Problem Solver Challenge, Au4Innovation nhé..

Trân trọng và Yêu thương!

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page