top of page

TỰ HÀO LỐP VIỆT NAM ĐI RA THẾ GIỚI

Đã cập nhật: 23 thg 12, 2023

TỰ HÀO LỐP VIỆT NAM ĐI RA THẾ GIỚI
TỰ HÀO LỐP VIỆT NAM ĐI RA THẾ GIỚI

TỪ CAO SU VIỆT NAM..

Bạn có biết ở Mỹ có gần 300 triệu xe ô tô đăng ký không? Bạn có biết các nước có mùa tuyết thì phải thay lốp xe sang loại lốp chuyên dụng không? Bạn có biết là lốp xe chạy mòn bao nhiêu km là phải thay không? Và cho đến nay, Cao su vẫn là loại vật liệu tốt nhất để làm lốp.

Ở Việt Nam mình, cây Cao su bắt đầu được trồng từ đầu những năm 1900 và với sự phù hợp của khí hậu, thổ nhưỡng, cây cao su ở Việt Nam cho năng suất cao, dễ chăm sóc. Tính từ đó, Cao su trở thành một trong những loại cây Công nghiệp được trồng quy mô lớn ở Việt Nam mình. Tỉnh Sông Bé (Bình Dương và Bình Phước ngày nay) là một trong những vùng trồng Cao Su nhiều nhất Việt Nam.

..TỰ HÀO LỐP VIỆT NAM ĐI RA THẾ GIỚI

Và tại mảnh đất Tân Uyên, Bình Dương, có một nhà máy lốp Cao su pha thép (từ chuyên môn gọi là Radial) hàng đầu Việt Nam: chính là nhà máy Casumina. Và trong hành trình thăm nhà máy, đoàn nhân sự quản lý U&I Logistics Corporation đã có cơ hội tham quan nhà máy Casumina Radial.

Ấn tượng của mình là nhà máy rộng, yên tĩnh, sạch sẽ. Đi dọc theo các dây chuyền sản xuất, trên sàn nhà máy trải Epoxy sạch sẽ, dây chuyền nối tiếp và sản xuất liên tục. Cả nhà máy rộng tầm 20ha mà số nhân sự chưa đến 1,000 người. Hoạt động chính của nhà máy đã được đảm nhiệm bởi các dây chuyền tự động mạnh mẽ, chính xác. Các Anh chị vận hành chỉ thực hiện ở các khâu cần kiểm tra, cân chỉnh.

Nhà máy cao su nên có một gian rất rộng mát rượi để xử lý hàng bán thành phẩm. Mình rất nể cách thiết kế dây chuyền dạng khung treo di chuyển liên tục, đưa từng bánh xe thành phẩm từ nhà máy sang kho thành phẩm.

Anh Ánh, giám đốc nhà máy là một chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, hỏi đến đâu lại "khai sáng" cho tụi mình đến đấy: vì sao bánh xe có gai? vì sao các rãnh trên lốp có hình dáng khác nhau? vì sao trên từng bánh xe có tem QR code? một container thì chứa được bao nhiêu lốp xe?..

Có hàng chục câu hỏi như vậy được giải đáp trên hành trình hơn 30 phút tham quan.

Mình rất TỰ HÀO LỐP VIỆT NAM ĐI RA THẾ GIỚI vì nó đến từ nguyên liệu tại Việt Nam, sản xuất tại nhà máy Việt Nam và cung ứng cho khách hàng ở rất nhiều nước trên thế giới. Ở Việt Nam, thương hiệu Casumina là thương hiệu mạnh, uy tín và có niêm yết trên thị trường chứng khoán (mã chứng khoán CSM).

Kính chúc Quý công ty Casumina - Việt Nam phát triển mạnh mẽ, đưa hàng Việt Nam đi xa hơn nữa!

Trân trọng và Yêu thương, Tân Uyên, 28.04.2023.

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Коментарі

Оцінка: 0 з 5 зірок.
Ще немає оцінок

Додайте оцінку
bottom of page