top of page

TECH TALK - SÂN CHƠI CHO CÁC FOUNDERS KỂ VỀ "ĐỨA CON"

Đã cập nhật: 26 thg 6, 2023


Với mình, Bác Steve Job là người kể chuyện sản phẩm số một thế giới. Mình tuy chỉ được xem lại qua các video về cách trình bày của Bác nhưng cũng học được nhiều điều về tâm thái, phong cách.

Mình đã gặp rất nhiều Anh Chị rất giỏi chuyên môn, làm ra những sản phẩm công nghệ hay nhưng họ còn thiếu một tí về kỹ năng trình bày duyên dáng trên sân khấu. Những kỹ năng này hoàn toàn có thể luyện tập được để câu chuyện của Anh Chị nó lung linh hơn, đi vào lòng người hơn.


Mình đã gặp nhiều Anh Chị chủ doanh nghiệp, lãnh đạo cấp cao nhưng vẫn chưa qua được cấp độ đọc slides và chưa thu hút được sự chú ý của cử tọa vào mình chứ không phải là vào chuyện đọc slides. Các Anh Chị ấy, nếu được bổ sung kỹ năng nói chuyện trước sân khấu lớn, sẽ trở thành những người có nhiều ảnh hưởng hơn.


Trình bày trước một số lượng lớn tham dự viên là điều không dễ dàng. Bác Steve Job đã dành rất nhiều thời gian để luyện tập. Bản thân mình, sau nhiều lần vấp ngã, cũng dần dần học được kỹ năng để có thể chủ động cầm mic và hướng về khán giả.



Nếu chúng ta đều biết chương trình TEDTalk nổi tiếng, thì điều tụi mình, cộng đồng CTO Vietnam Network đang cùng nhau hướng đến là sân chơi cho cộng đồng sản phẩm công nghệ: TECH TALK. Đó là "sân tập Golf trong nhà" của các Founder làm ra sản phẩm và muốn kể câu chuyện mình, tiếp nhận ý kiến góp ý và hoàn thiện hơn trong các lần sau - những lần quan trọng hơn như Gọi vốn, lên Sharktank hay đi Pitch ở các cuộc thi quốc tế. Tham dự viên sẽ là những Anh Chị đang làm CIO, CTO các Doanh nghiệp có mong muốn chia sẻ, đóng góp, hỗ trợ cho Câu chuyện của các Founders.


Tụi mình sẽ thiết kế một sân khấu đúng nghĩa để các Anh Chị tỏa sáng cùng TECH TALK! Các Anh Chị thấy hứng thú có thể liên hệ CTO Vietnam Network hoặc ib để trao đổi về next step nhé!

p/s: xin mượn ảnh của bạn Vuong Viet Linh - Á quân Giải V3 track 2020 và người đã gặt hái nhiều giải thưởng ấn tượng!



Trân trọng và Yêu thương,

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page