top of page

LOGISTICS: SMARTLOG KÊU GỌI THÀNH LẬP CÔNG TY TRANSVIET100

Đã cập nhật: 6 thg 7, 2023



Smartlog kêu gọi 99 công ty vận tải lớn nhất Việt Nam (vd: Bình Minh Tải, Bình Vinh, ABA Coolstrans, Nhất Phong Vận, Vinaco, HD Logistics, HD Freight, Transimex, Gemadept Logistics ..) cùng thành lập Công ty cổ phần TransViet100 như sau:

1. Mục tiêu: liên kết, hợp tác để giảm lãng phí trong vận hành logistics, góp phần giảm chi phí logistics cho Việt Nam.

2. Hình thức: mỗi công ty đóng góp đúng 1 tỷ (không phân biệt lớn nhỏ) và đại diện bằng 1% giá trị công ty. Mỗi công ty có 1 thành viên đại diện trong HĐQT.

3. Smartlog đóng vai trò kết nối, chia sẻ thông tin, đem lại doanh số cho các công ty vận tải và giảm chi phí vận hàng thông qua ứng dụng công nghệ.

4. Ban lãnh đạo công ty do HĐQT phê duyệt và có trách nhiệm lớn nhất là giảm lãng phí cho các doanh nghiệp góp vốn nói riêng và của cộng đồng doanh nghiệp vận tải Việt Nam nói chung.

5. Công ty này sẽ được niêm yết trên TTCK trong vòng 3 năm, trong đó, mỗi tài xế tham gia trong hệ thống Smartlog sẽ được quyền mua cổ phiếu ưu đãi khi IPO.

Nếu thành công, đây sẽ là công ty đầu tiên trên thị trường được thành lập trên Facebook và trong một thời gian ngắn kỷ lục!

Mong lắm sự hợp tác của các anh chị em trong ngành vì một nền logistics Việt Nam lớn mạnh!

Xin nhờ ACE giới thiệu giúp DN nào nên tham gia vào liên doanh này nhé. Deal này sẽ khép lại khi thỏa (i) có đủ 99 doanh nghiệp vận tải Việt Nam tham gia góp vốn (ii) deal offer chỉ có giá trị trong vòng 15 ngày kể từ hôm nay.

Trân trọng.

Xin nhờ các anh Thi Luong King Le Nguyen Dich Dzung Haitran Henry Hiep Le Duy giúp có ý kiến ạ.


10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page