top of page

MÌNH ĐƯỢC GÌ KHI MÌNH HỌC LANDMARK FORUM?

Đã cập nhật: 3 thg 7, 2023


Mình được nghe về Landmark forum từ 2008, khi đại diện chương trình, thông qua team ICP (anh Công) đến chia sẻ cho các DN LBC. Mình biết chương trình rất mắc tiền và người đi học phần lớn là doanh nhân thành đạt.

13 năm sau, mình có duyên may được đi học The Landmark Forum và cũng ngộ được nhiều điều hay ho, nhất là ở giai đoạn có nhiều điều không như ý:

1. Tự do trong chọn lựa và để quá khứ không còn là một hòn đá nặng nề kéo đôi chân mình lại. 2. Chọn lựa sống có trách nhiệm, chuyển đổi được từ CỰC KHỔ sang TUY CỰC nhưng KHÔNG KHỔ. 3. Đón nhận bản thân mỗi ngày, trân trọng bản thân và biết ơn cuộc sống.

Chương trình này khá nặng về tiền, 100% nói tiếng Anh, giáo viên nói khá nhanh và nhiều từ tiếng Anh mình không có nghe kịp, (nhưng cũng may được nhiều bạn bè hỗ trợ nên cũng cảm nhận được và thấy được sự thay đổi từ bên trong). Vậy có đáng để bạn đầu tư không?

Ừ thì, thiệt ra là do bạn định giá mình bao nhiêu thôi, còn mình nghĩ, đầu tư cho giáo dục, cho bản thân là khoản đầu tư khôn ngoan.

Tuần sau có buổi giới thiệu về chương trình (miễn phí) dành cho các bạn thực sự muốn tìm hiểu, nên mình share thông tin. Bạn nào cần hỗ trợ tìm hiểu có thể ib nhé.

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários

Avaliado com 0 de 5 estrelas.
Ainda sem avaliações

Adicione uma avaliação
bottom of page