top of page

ESG: MÌNH NÓI GÌ VỀ KINH TẾ TUẦN HOÀN?

Đã cập nhật: 3 thg 7, 2023



10 đèn đường 250w tương đương lượng khí thải của 1 ô tô trong 1 năm (khoảng 4 tấn khí thải) 5 năm qua, Tesla sống được là nhờ Bán tín dụng Carbon, không phải bán xe (trên 3,3 tỷ usd) Sớm thôi, DN VN xuất khẩu qua Mỹ và châu Âu sẽ phải đóng thuế Carbon, dự là sẽ có ảnh hưởng không nhỏ. (dự kiến giá điện tăng 2 cent/kWh) Giải pháp:

1. Liên hệ VIoT Technology Group để bàn chuyện nâng cấp đèn LED thông minh không-cần-đầu-tư nhé. Nếu hóa đơn tiền điện chiếu sáng trên 50 triệu thì rất nên gặp mình. 2. Đo lường điện, nước không dây từ xa, giúp không còn cảnh số liệu nhảy múa, sai sót (ví dụ điển hình trong mùa dịch là số loạn cả lên), không cần người đi ghi số nữa.

Khó khăn quan trọng nhất là nằm ở ý thức trong ứng dụng công nghệ của Doanh nghiệp, vì phần lớn chỉ thay đổi khi bị bắt buột phải thay đổi thôi. Xin cảm ơn FIIS - FTU Innovation & Incubation Space - Trường Đại học Ngoại Thương.


Rất mong Trung tâm FIIS có nhiều hoạt động nữa để hỗ trợ, góp phần thay đổi nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp đối với các sáng kiến đổi mới, sáng tạo!

Trân trọng!




1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários

Avaliado com 0 de 5 estrelas.
Ainda sem avaliações

Adicione uma avaliação
bottom of page