top of page

LOGISTICS: LÀM GÌ TRONG MÙA Ế KHÁCH?

Đã cập nhật: 14 thg 12, 2023

Logistics là phải an toàn
Huấn luyện an toàn trong logistics là việc thường xuyên và quan trọng

Dạo quanh các diễn đàn về logistics đều thấy anh em trong nghề than khó. Sau một hồi lấp ló thì tin tức về lợi nhuận 6 tháng đầu năm của các công ty dịch vụ logistics niêm yết cũng đã dần lộ diện. Con số nói lên tất cả! Thị trường đang gặp khó khăn chung, chả riêng gì một ai cả!


Thế nên, mình nghĩ, than thở lúc này có ích gì đâu, nếu chúng ta còn nhớ 1-2 năm trước, khi mà nhiều chủ hàng đã vừa khóc vừa ký booking 20k usd/cont, thì chắc hồi đó cũng nhiều người trong ngành nhoẻn miệng cười mà. Nên cuộc đời có lên có xuống là bình thường, đúng không cả nhà?


Còn nếu mà vẫn còn buồn thì hãy coi clip này, Bạn sẽ vui vì thấy mình vẫn còn quá trời may mắn so với những người không được may mắn như bạn đâu. Nói thiệt, nhiều người vẫn nghĩ nghề logistics nó nhẹ nhàng, dễ dàng, thực tế thì không có đâu nha Bạn ơi.. Đầy rủi ro đó nha!


Ông bà dạy "Tích cốc phòng cơ", khi trời cho cơ hội thì nạp "cốc", để những lúc "trái gió trở trời" như lúc này vẫn còn cố gắng trụ vững với nghề. "Sau cơn mưa, trời lại sáng" thôi, mong cả nhà mình vui khỏe, bình an và lạc quan nghen!


p/s: nhà ai trước đây bận bịu chưa ngó tới hoạt động an toàn thì lúc này sẽ là lúc phù hợp nè.


Trân trọng và Yêu thương,




32 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page