top of page

KHI TA MỞ LÒNG RA.. VÌ NGÀNH LOGISTICS VIỆT NAM HIỆU QUẢ HƠN..



Post nốt trước khi đi ngủ, một ngày rất vui trong lịch sử của đời mình..

Chuyện là, cũng hơn một năm trước, ba bạn xung quanh mình được "dán nhãn" là "Đối thủ", mà đã là đối thủ là phải dò xét, căng ke, ghen tị khi người ta thành công và hả hê khi người ta gặp khó.. Mình đã từng như thế (chắc cũng giống nhiều người)..

Nhưng trong thâm tâm, mình cũng phục các bạn í lắm, vì các bạn cũng đang dám chọn một nhiệm vụ khó khăn hơn nhiều so với việc đi làm cho các Tập đoàn. Các bạn ấy cũng nhìn thấy cái cơ hội mình đang thấy, cũng dấn thân và cày bừa như mình, và cũng gặt hái nhiều thành công đáng nể.

Và khi mình mở lòng đón nhận, chủ động tiếp cận và chào mừng, thì các bạn ấy hóa ra cũng thân thiện, nhiệt tình như mình. Hôm nay mình có thêm những người bạn mới, có sự tôn trọng lẫn nhau và có những người sẵn sàng để chia sẻ.

Mình luôn mong các bạn sẽ thành công vì các bạn ấy chỉ thành công khi đem lại được giá trị cho cộng đồng Logistics Việt Nam. Mình hứa mình biết gì thì share nấy, ủng hộ anh em, vì một ngành Logistics hiệu quả hơn.

Xin cảm ơn anh Mạnh IGAP Logistics, bạn Linh LOGIVAN, bạn Long ABIVIN, bạn Lâm CETA By Onelog.. Đợt này còn thiếu Hoàng Anh Ecotruck, bạn Trâm Loglag, bạn nào đó bên Bonbon,.. Nghe đồn các bạn có hẳn một hội 99% (nghĩa là 100 người làm có 99 người tèo..).

Lại một lần nữa cảm ơn cuộc đời!

Em Khiêm, 25/11/2020.

P/S: Cảm ơn anh Huy Tran đã chụp tấm hình "lịch sử" này..

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page