top of page

KHI HÒN TUYẾT LĂN (Snowball) - Nhật ký Smartlog #D113

Đã cập nhật: 5 thg 7, 2023



Đã gần 1 tháng kể từ ngày bắt đầu viết nhật ký Smartlog..

1. Vẫn chưa ký được hợp đồng nào.. --> khách hàng chưa tin 2. Vẫn chưa nhận được tiền từ nhà đầu tư chiến lược.. --> nhà đầu tư chưa tin (deal với Mr. Vân đã chốt mà chưa thấy mặt $) 3. Vẫn chưa có ai đáp lại lời kêu gọi chương trình 1 triệu cái nón cho tài xế Việt Nam --> các mạnh thường quân chưa tin 4. Vẫn chưa nhận được sự ủng hộ của những người mình thương kính bằng hành động cụ thể (like thì nhiều, nhưng like thì ảo lắm) --> chưa có sự ủng hộ mạnh mẽ từ người thân. 5. Vẫn chưa được quỹ đầu tư mạo hiểm nào biết tới.. --> uy tín vẫn ở trong ngành dịch vụ logistics 6. Vẫn chưa kết nối được với bạn phóng viên kinh tế thân thiết nào --> cố gắng truyền mà chưa có thông

Chỉ có điều:

1. Niềm tin vững chắc ngày một mãnh liệt: Smartlog nhất định phải góp phần thay đổi mạnh mẽ cách thức làm việc của cộng đồng gần 2 triệu người làm nghề logistics, nhất định làm rạng danh người Việt Nam ở tầm thế giới. 2. Có được sự ủng hộ, tham gia của các anh chị chuyên gia: Nguyen Ngoc Chau Bau Tu Nguyen Trung Nguyen Tran Thien Ho Phuoc My Phuong Ta và nhiều anh chị chuyên gia khác sẽ đến. Cùng với đội ngũ các bạn CTV có lòng Thành Luân Nghia Nguyen Nguyễn Văn Huấn...(một số người chưa tiện bật mí lúc này) 3. Anh em nhà Smartlog thì ngày một ngùn ngụt khí thế. Chúng nó đòi dọn nhà vô công ty ở luôn vì: i) có máy massage ii) có máy chạy bộ ii) có máy pha cafe iv) ăn uống trong bán kính 50m cái gì cũng có v) chơi game và đọc truyện thoải mái (dĩ nhiên ngoài giờ làm) vi) có mấy bạn kể chuyện hài cho nghe để ngoác mỏ cười suốt ngày. 4. Mình có cơ duyên đi chia sẻ câu chuyện ngành logistics Việt Nam ngày càng nhiều: i) 6/4 Hội thảo "Số hóa trong vận tải và logistics" do VLA tổ chức ii) 19/4 chia sẻ với sinh viên ĐH Lạc Hồng về Logistics 4.0 iii) 22/4 tham gia làm giám khảo cuộc thi Book tank 2018 iv) ngày 8/6 sẽ làm speaker chia sẻ tại ngày Vietnam Mobile day.. (và nhiều sự kiện có thể diễn ra trong năm nay). (mobileday.vn) 5. Sự ủng hộ của vợ Ho Thu Hien 6. Nhiều lời hứa hẹn gặp mặt từ Mỹ, Singapore đến nhiều anh chị em ở Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quảng Ninh..

Mượn tiêu đề sách "Hòn tuyết lăn" của thầy W.B để "giật tít, câu view" nhằm chia sẻ câu chuyện của Smartlog. Hôm qua Phat Phat Nguyen nói với mình một ý, đại khái là: Bạn còn trẻ, bạn có máu liều, bạn dám chấp nhận thất bại, bạn dám dấn thân so với các anh chị đã nhiều năm kinh nghiệm nên bạn có nhiều cơ hội hơn! Cảm ơn ý hay của Phát nhé. Suy cho cùng, mình cũng chỉ là một người kể chuyện, cả nhà nhé.

I love Smartlog!

12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page