top of page

HẠNH PHÚC KHI CÒN ĐƯỢC Ở VỚI NGƯỜI THƯƠNG

Đã cập nhật: 26 thg 6, 2023



Mẹ mình thích đi chơi, từng đi Mỹ, Nhật, Hàn, Ấn, Myanmar, Philippines, Singapore,.. Năm nay mình được duyên may dẫn Mẹ đi Bangkok, được ở KS Marriott Hotels và nhà hàng tuyệt vời Kyo-Tei Bangkok. Mình biết duyên may hội tụ này cũng ít gặp, nên chỉ biết cảm ơn Cuộc đời, biết ơn các quý nhân tương trợ trên hành trình này!

Ngẫm đi nghĩ lạ, thực ra "đi với ai" quan trọng hơn "đi đâu", nhưng "đi đâu" thì có nhiều câu chuyện để kể hơn. Thành ra, vừa được đi chung và lại vừa được "đi đâu đấy này nọ đồ" thì cũng vui hơn chứ!

Chuyến đi này, gặp cô Hằng, cũng được con cái tạo điều kiện tối đa để đi chơi dù bình thường thì cũng bận bịu với 2 cháu ngoại. Thế hệ tụi mình luôn sẵn lòng tạo điều kiện cho Cha Mẹ được thưởng lãm cuộc sống. Nhưng thường thì thế hệ Cha Mẹ mình, vốn sinh ra trong giai đoạn gian khó, không có quen các trải nghiệm này, thích tiết kiệm tiền bạc để dành lại cho con cháu, nên hay từ chối, đôi khi làm nản lòng các con. Thực ra mấy điểm sang chảnh cũng chỉ là nơi ăn, chốn ở, đẹp đẹp tí thôi, các Bác, các Cô có đi thì nền kinh tế mới được hồi phục, chứ con Covid nó đánh bạt rất nhiều hoạt động kinh doanh rồi.. Việt Nam mình tính ra hồi phục mạnh hơn Thái Lan, sân bay đông đúc, đi lại tự do, không khí làm ăn sôi động (nhìn kẹt xe là biết).

Hạnh phúc không phải là khi "Nhắm mắt để lại bao nhiêu tiền của cho con cháu", mà là SỐNG TRỌN VẸN KHI CHÚNG TA CÒN NẮM TAY NHAU!

Trân trọng và Yêu Thương,

49 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page