top of page

GENZ: GIỚI HẠN CỦA BẠN DO CHÍNH BẠN ĐẶT RA, KHÔNG PHẢI THỨ NGƯỜI KHÁC ÁP LÊN BẠN!

Đã cập nhật: 6 thg 7, 2023




Mình chia sẻ vài câu chuyện:


1. Mình nói mình muốn chạy Half Marathon khi mình chưa từng tập GYM hay chạy bộ trước đây. Rất nhiều người bảo: KHÔNG LÀM ĐƯỢC ĐÂU, chạy từ 5 --> 10 --> 15 rồi hẵng chạy 21km. Kết quả: Về đích HM giải Techcombank 2020 với Pace ~ 8:30 (3 tiếng 15 phút).


2. Mình nói mình đi du lịch Pakistan 11 ngày. Rất nhiều người bảo: KHÔNG LÀM ĐƯỢC ĐÂU, không an toàn, có chiến tranh, bạo lực, cướp bóc các thể loại. Kết quả: về nhà an toàn, có thêm nhiều người bạn thú vị ở Pakistan lẫn Việt Nam, tích lũy mấy tấn trải nghiệm, có một món quà to bự..


3. Mình nói mình muốn thử hút thuốc và không nghiện. Rất nhiều người bảo: KHÔNG LÀM ĐƯỢC ĐÂU, bỏ thuốc là thứ dễ nhất vì.. bỏ hoài mà vẫn còn. Kết quả: đã biết thưởng thức Essense loại blue và không có ghiền.


4. Mình nói mình muốn chạy Pace 6. Rất nhiều người bảo: KHÔNG LÀM ĐƯỢC ĐÂU, dễ chấn thương, không đủ sức. Kết quả: đã nâng được Pace 7 cho đoạn đường 5km sáng nay.


5. Mình nói mình muốn mua xe Dat Bike. Nhiều người bảo: HÔNG LÀM ĐƯỢC ĐÂU: xe kiểu dáng xấu, khó điều khiển, khó chở người khác, giá cao, không HỢP TUỔI TÁC. Mẹ hỏi "Con còn bao nhiêu năm để trẻ?"


Ngẫm đi nghĩ lại, sau những gì đã trải qua, mình nghĩ GROWTH MINDSET LÀ CÓ THẬT. Mình có khả năng học hỏi, có khả năng điều chỉnh cơ thể, có khả năng thích nghi. Việc của mình là Khi đã xác định mục tiêu, thì dùng mọi cách để đạt được mục tiêu, còn GIỚI HẠN là cái DO CHÍNH MÌNH ĐẶT RA, KHÔNG PHẢI LÀ THỨ NGƯỜI KHÁC BẢO MÌNH KHÔNG LÀM ĐƯỢC!


Bạn có tin rằng BẠN CÓ THỂ NỚI RỘNG BIÊN GIỚI GIỚI HẠN của Bạn không?


8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page