top of page

GHI ĐIỂM BẰNG SỰ CHÂN THÀNH: CHUYỆN START UP TRỨNG GÀ SADU

Đã cập nhật: 26 thg 6, 2023


Mình tưởng chừng Deal này đã tèo từ khi Shark Phú hỏi về cách thức bảo vệ Người tiêu dùng và anh Phan Trung Kiên hơi "mắc tóc" chỗ này, đến nỗi phải dùng đến tuyệt chiêu cuối là "Em lên đây để nhờ các Shark", cuối cùng thì Shark Hưng đã có màn "cứu thua" tuyệt vời và chốt deal thành công, vừa đáp ứng yêu cầu của anh Kiên, vừa ngay lập tức giúp cho trứng gà #SADU có thêm những khách hàng mới.

Mình thích nhất ở lời bộc bạch rất CHÂN THÀNH của anh Kiên:

  • Nếu sản phẩm không tốt thì đã không bán được hàng trăm nghìn sản phẩm trong thời gian ngắn --> chính KHÁCH HÀNG là yếu tố thuyết phục sản phẩm có thị trường hay không.

  • Tiêu hết 5 tỷ của em rồi mới cần đến tiền của Shark, chấp nhận 50/50 --> xác định muốn thương hiệu này phải thành công và không quan trọng mình phải chiếm hữu toàn bộ --> Tâm thế rộng mở, chào đón người mới để đưa doanh nghiệp đi được xa.

  • Nói tất tần tật về Con đường khởi nghiệp và cách thức làm ra sản phẩm, mô tả rất dễ hiểu, chi tiết, có dẫn chứng --> Tin tưởng được và có thể dễ dàng kiểm chứng.

  • Chưa biết thì nói chưa biết, ví dụ chuyện chưa biết cách để người tiêu dùng phân biệt được hàng chính gốc và hàng không chính gốc.

Quay lại câu chuyện thị trường, Shark Hưng đã có kinh nghiệm làm Bò Wagyu, Trà Hacoocha.. là những đặc sản có tiếng nên sẽ hiểu ngay cách tiếp cận thị trường sao cho phù hợp. Shark Liên cũng sẽ là người ủng hộ cho câu chuyện của #SADU. Nên xin chúc mừng anh Kiên và mong sản phẩm của SADU sẽ cất cánh sau chương trình này!


Điều quan trọng nhất: hãy CHÂN THÀNH!


Trân trọng và Yêu thương,


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page