top of page

AI CHẤM ĐIỂM CV CHO BẠN TRONG NGÀNH SUPPLY CHAIN - LOGISTICS?

Nhiều Bạn trẻ hỏi mình: “Vì sao em gửi CV đi nhiều nơi mà không nhận được hồi âm?” hoặc “Vì sao mới nhận CV mà nhà tuyển dụng đã từ chối em trong một nốt nhạc?”. Nỗi niềm này có lẽ không phải chỉ một bạn gặp phải, nhất là trong bối cảnh áp lực cạnh tranh trong ngành Supply Chain – Logistics ngày càng dâng cao.


NHỮNG CV VÔ HỒN


Ở góc độ một người gắn bó lâu với lĩnh vực Supply Chain - Logistics, cá nhân mình đã đọc vài trăm CV của các Bạn ở các vai trò Nhà tuyển dụng, Phỏng vấn học bổng, Phỏng vấn Mentee. Mình nhận thấy đa phần các bạn chọn con đường dễ: lên mạng tìm môt cái template mẫu đẹp đẹp rồi sửa thông tin của mình vào. Mình gọi đó là những CV “vô hồn”:

  • Chẳng liên quan gì đến công việc ứng tuyển

  • Chẳng phản ánh điểm khác biệt của Bạn

  • Hình rất chi là “công nghiệp” na ná nhau, cùng template, chán ngắt.


LÀM SAO ĐỂ CV BẠN NỔI BẬT?


Gõ Google hay hỏi Chat GPT, Bạn sẽ nhận được 500+ lời khuyên khác nhau, cái nào nghe cũng có lý, và Bạn cũng chịu khó chỉnh sửa lại cho đúng lời khuyên của các “Chuyên gia miễn phí” nói trên. Nhưng kết quả thì thế nào? Rất buồn cười là Ai cũng muốn công việc tốt, công ty tốt, lương cao nhưng đến thứ cơ bản nhất để giao tiếp với Nhà tuyển dụng Bạn cũng chẳng chịu đầu tư, chọn con đường miễn phí và dễ dàng.

Có bao nhiêu Bạn chịu khó bỏ tiền mua dịch vụ tư vấn CV trên các trang hàng đầu như TopCV? Có bao nhiêu Bạn từng gửi CV lên các nền tảng chấm điểm để điều chỉnh lại? Riêng trong ngành Supply Chain – Logistics thì Bạn nên hỏi ai?


VÌ SAO BẠN CẦN MÌNH?


Với kinh nghiệm va chạm nhiều trong ngành Supply Chain – Logistics ở Việt Nam, mình từng giúp nhiều Bạn có việc làm phù hợp (lưu ý: không phải ai gặp mình cũng có job như ý đâu, mình chẳng có cây đũa thần nào đâu) bằng cách:

  1. Định vị lại bản thân (xác định mong muốn, điểm mạnh, điểm yếu).

  2. Xác định cơ hội thị trường đang ở đâu để tập trung.

  3. Các hành động cần thiết để chỉnh sửa lại CV cho phù hợp.


Mình từng chia sẻ trong bài viết “LÀM SAO ĐỂ NỔI BẬT KHI NỘP HỒ SƠ TUYỂN DỤNG, THI HỌC BỔNG?”, có đính kèm Profile mình thể hiện để bạn hiểu CV có thể không phải đi theo một format truyền thống mà là phải kể được câu chuyện của Bạn phù hợp với mục tiêu chinh phục Nhà tuyển dụng, chinh phục Giám khảo.


BẠN CÓ SẴN SÀNG ĐỂ NÂNG CẤP CV VỀ SUPPLY CHAIN - LOGISTICS?


Với thời gian thư thả cuối tuần, mình sẽ cung cấp dịch vụ “Chấm điểm CV trong lĩnh vực Supply Chain - Logistics” với quy trình như sau:

  1. Bạn vào link Google Form ở đây và cung cấp thông tin + thanh toán theo hướng dẫn.

  2. Mình sẽ sắp xếp video call với Bạn (max 60 phút) để đưa ra nhận xét và khuyến nghị.


Nếu Bạn đã cảm thấy đến lúc phải cần đến “quyền trợ giúp” này, đây chính là thời điểm phù hợp cho Bạn!


Trân trọng và Yêu thương,


226 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários

Avaliado com 0 de 5 estrelas.
Ainda sem avaliações

Adicione uma avaliação
bottom of page