top of page

CHỈ CÓ ĐÀN ÔNG MỚI MANG LẠI HẠNH PHÚC CHO NHAU..

Đã cập nhật: 26 thg 6, 2023



Một buổi tối muộn tháng 2/2022 , mình vô tình được đi chung xe với Anh, một người mình không mấy thiện cảm vì suốt ngày toàn post hình sự kiện đồ và ảnh ọt với người đẹp. Mình cũng là con người, cũng GATO lắm chứ. Anh thường chiếm Spotlight của các sự kiện doanh nhân, giọng nói to, rõ và truyền sự hứng khởi, vui vẻ.

Mình vô tình chạm tay anh.. Một sự xúc động nhè nhẹ của tuổi 40 chạm người U60. Moá, cha này còn trẻ vãi. Và bỗng trong cái không gian ấy, tâm hồn hai người đờn ông trải lòng ra với nhau như tri kỷ nhiều năm chưa gặp. Anh có một thời trai trẻ hào hùng: lưu loát tiếng Pháp nhưng du học ở Nga (Sếp cũ của mình ở Thuỵ Điển có confirm Ảnh là bạn học cùng thời với Chị), về Việt Nam chưa đi làm thuê ngày nào là đã bước vào con đường làm chủ. Xoay vần đủ thứ, làm đâu trúng đó trong lĩnh vực Nhà hàng, Cà phê, Vũ Trường và rất có tiếng. Mình cũng có duyên may gặp lại những Anh Chị là nhân viên cũ của Anh ấy sau 15-20 năm, và cũng nhận được sự quý mến của một người Sếp tận tâm, để khẳng định cái tình cảm của Anh ấy là Thật.

Anh bảo giờ anh chả cần tiền, chỉ vui chơi, chỉ muốn truyền năng lượng tích cực cho cuộc sống mà thôi. Trong lòng mình dự nhiên dâng trào một cảm giác lạ: Thôi, anh cứ đi tắm nắng và rong chơi, thế giới còn lại để em lo. Và Chuyến hành trình năng lượng của mình với Anh ấy bắt đầu như thế.. Đến nay thì, dù chưa "đầu gối tay ấp" nhưng ngày nào không nhắn cho nhau là biết thiếu thiếu rồi đó. Ở anh có sự mạnh mẽ của một người Lãnh đạo, sự tinh tế của một người đàn ông từng trải, sự quý phái luôn thu hút chị em, khả năng thẩm mỹ bậc thầy. Điểm chung của Anh ấy với mình: nhiều bạn, hào sảng, chơi lút cán, thường xuyên vui tươi.. Có thể nói, tinh thần của Anh rất giống tinh thần KEEP WALKING của thương hiệu rượu Jonnie Walker nổi tiếng thế giới!

Anh em mình hẹn nhau đi khắp thế gian, Anh nhé!

Có khi, CHỈ CÓ ĐÀN ÔNG MỚI ĐEM LẠI HẠNH PHÚC CHO NHAU, là CÓ THẬT.. #KTBS #khiemtranbuoisang #jonniewalker #KeepWalking

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page