top of page

CHUYỆN CỦA SƠN TÙNG: CẢM ƠN VÌ ĐÃ ĐỘNG VIÊN!

Đã cập nhật: 21 thg 12, 2023


Chuyện của Sơn Tùng: Cảm ơn vì đã động viên!
Chuyện của Sơn Tùng: Cảm ơn vì đã động viên!

Tùng là bạn mặc áo vest caro lịch lãm, bự con trong hình. Và Bạn đọc có thể theo dõi hành trình của Tùng ở link này (https://www.facebook.com/media/set/?vanity=phanbaolongtnu&set=a.906341894119295) để cảm nhận được con đường mà Tùng đã cùng LMS - Giảm Béo Chuẩn Y Khoa đi qua trong nỗ lực "giảm cân ổn định từ 168kg (lựa số đẹp ghê) về lại dưới 90kg".


BÉO CÓ PHẢI LÀ TỘI?


Người BÉO không có tội. Họ cũng không muốn. Và thật sự nếu đã Béo thì họ đang rất vất vả. Những người tung tăng chạy bộ, chơi thể thao, thân hình gọn gàng như Bạn sẽ ít cảm nhận được áp lực của người Béo: nặng nề, chậm chạp, đi lại khó, sinh hoạt khó và ngủ cũng khó nốt. Họ rất rất muốn giảm cân nhưng giảm để "không lên lại" thì mới là khó nhất. Tùng tâm sự khi tìm đến Bảo Long Phan và các đồng đội ở LMS - Giảm Béo Chuẩn Y Khoa là "..đã hết cách!"


Và nếu Bạn quan sát, bạn sẽ thấy vấn đề Béo đang gặp ở các bạn thế hệ trẻ ngày nay là khá nhiều. Cũng dễ hiểu thôi: môi trường quá ít không gian vận động, ngồi/nằm quá nhiều do dành hầu hết thời gian cho học hành/hoặc giải trí, ăn uống thì các fast food/nước ngọt/trà sữa nhan nhãn dễ gây nghiện và phụ huynh ngày nay thì quá thương/cưng/chiều con đến mức không dám cản.


Và Béo được gọi là vấn nạn của nhiều nước luôn chứ không phải là hiện tượng. Các Bạn có đi sang các nước khác sẽ thấy nhiều người bị over-weight như vậy - vốn là hậu quả của những điều mình nói bên trên. Ở Mỹ, theo thống kê vào năm 2016, có trên 70 triệu người BÉO. Nguồn: wikipedia, key words: obesity.


CẢM ƠN VÌ ĐÃ ĐỘNG VIÊN!

Thế nên, mình rất cảm phục Tùng ở sự can đảm trên hành trình này. Ở những đoạn clip đầu tiên, Tùng rất chi bẽn lẽn, ngại ngần khi camera chỉa vào mình. Nhưng dần dần, Tùng tự tin thể hiện hơn và sẵn sàng "bật" lại để giải thích vấn đề một cách rõ ràng. Nhớ nhé, khi mà người ta tự tin thì phong thái nói chuyện sẽ khác, kiểu "miệng kẻ sang có gang có thép" là rứa! Mình ấn tượng cảnh Tùng chịu đựng ngâm mình trong bồn nước đá và vẫn vui vẻ trả lời trước camera. Và bạn biết Tùng nói gì khi gặp mình không?


"Em cảm ơn các Anh Chị đã vào page anh Bảo Long Phan để động viên, cổ vũ cho em, dù trước giờ em chưa hề biết Anh Chị. Thiệt tình là, trước giờ chưa có ai làm vậy với em!". Bạn nói tự nhiên vậy nhưng mình muốn rưng rưng. Hóa ra sức mạnh của lời nói, đến đúng người, đúng thời điểm quan trọng như vậy. Thế là ôm Tùng một cái, chúc mừng bạn Tùng đang đi trên con đường đúng. Mong cái ngày bạn gõ beng beng tuyên bố đã về mốc 90kg, khi đó, chắc chắn sẽ rủ bạn đi nhậu.. À mà thôi, nhậu kiểu Chuẩn y kho LMS hẻm có cho uống bia, haha.. Bằng chứng là tối qua tại sự kiện này BTC không cho ai một giọt bia nào!


Nên tóm lại một điều, hãy BIẾT ƠN về những điều tốt đẹp bạn đang có và hãy dành những lời TÍCH CỰC cho những người Bạn có thể chưa từng quan tâm. Bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh của sự BIẾT ƠN!


Trân trọng và Yêu thương,


P/s: Chúc mừng sự kiện ra mắt sách Bye Béo 2 - sẽ được diễn ra hôm nay, 18.06.2023 (ngày đẹp và tương đồng với số cân khi bắt đầu của Sơn Tùng)


77 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page