top of page

CHÚC MỪNG HỢP TÁC ĐÀO TẠO LOGISTICS GIỮA TÂN CẢNG STC VÀ U&I LOGISTICS

Đã cập nhật: 5 thg 7, 2023



Bạn thân mến,


Nếu Bạn còn nhớ về việc học lái ô tô trước đây, chúng ta chỉ học trong sa hình, thi đậu thì coi như có BẰNG LÁI. Nhưng chắc chắn, để có thể LÁI RA ĐƯỜNG thì Bạn phải tự học riêng một khoản thời gian nữa, do thầy/cô giáo kèm cặp trực tiếp mới biết lái xe.


Trong ngành dịch vụ #logistics, có rất nhiều Anh Chị Em đạt được những tấm bằng cấp chuyên môn, thậm chí là bằng cấp cao từ nước ngoài, nhưng để đi vào môi trường doanh nghiệp thực tế, đem lại giá trị cụ thể thì vẫn cần Doanh nghiệp HƯỚNG DẪN THÊM MỘT THỜI GIAN NỮA. Đó là sự bất cập mà chúng ta đều biết.


Các doanh nghiệp dịch vụ logistics đang phải TỰ ĐÀO TẠO ra những NHÂN SỰ CÓ KỸ NĂNG LÀM VIỆC, dù không hề đánh giá thấp năng lực, sức khỏe, thái độ cầu tiến của các bạn có BẰNG CẤP.


Có cách nào để cải thiện thách thức này? Đó là lý do mà Công ty U&I Logistics Corporation quyết định ký kết hợp tác cùng với Tan Cang-STC để có thể chung tay góp sức, đưa những yêu cầu kỹ năng công việc cụ thể cho từng vị trí (job skills) vào trong chương trình đào tạo, và với kỹ năng chuyên môn cộng tâm huyết cho hoạt động "trồng người" Tan Cang-STC sẽ chuyển hóa thành những nội dung cần đào tạo một cách cụ thể, bao gồm các bước như phòng thí nghiệm mô phỏng, thực hành thực tế tại doanh nghiệp.


Mình rất tự hào được là một thành viên tham gia vào quá trình giải quyết khoảng cách giữa BẰNG CẤP và KỸ NĂNG trong ngành dịch vụ Logistics ở Việt Nam.

Trân trọng và Yêu thương,



4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Kommentarer

Gitt 0 av 5 stjerner.
Ingen vurderinger ennå

Legg til en vurdering
bottom of page