top of page

BẠN CHỌN GẶP AI: HOA HẬU HAY STARTUP FOUNDERs?

Đã cập nhật: 26 thg 6, 2023



Nếu được quyền chọn, Bạn sẽ chọn ai? Mình thì chọn cái thứ hai, vì ngồi chuyện trò cùng Founders Start up mình cảm được và mình tìm được người hiểu mình.


Hôm qua, 05.07.2022, mình có duyên ngồi tâm sự cùng bạn Tâm Nguyễn. Biết nhau cũng được 4 năm, làm với nhau vài deal, nhưng để tâm sự cuộc đời thì thường phải có dịp. Mình rất phục bạn Tuấn Anh và bạn Tâm ở Tesse, một Start up công nghệ trẻ - máu - chất và may mắn nhất là các bạn đã tự đứng trên đôi chân của mình vững vàng, mua lại hết cổ phần của các Angel, Seed Fund,.. để chủ động hoạch định con đường.


Start up Việt hoàn cảnh đẫm nước mắt chứ không phải ở nhà lầu, xe hơi đâu các Bạn, chỉ có người trong cuộc mới "cảm" được chặn đường gian khó thế nào để hôm nay, lúc này, còn ngồi lại với nhau, tâm tình và hướng về tương lai phía trước. Có những chi tiết rất xúc động, mình muốn khóc, nhưng sẽ để dành trong một bài viết khác/sự kiện khác để kể về Tesse, còn giờ, là lúc bàn chuyện tương lai anh em ta làm gì với nhau.


Mình ngồi nói chuyện với nhiều Start up Founder, cái CHẤT mới là thứ keo giữ họ trên hành trình này, chứ không phải sản phẩm. Họ có thể là ra 10 sản phẩm và thất bại cả 10 không có nghĩa là họ là người thất bại! Xin hãy lắng nghe câu chuyện của họ, tâm huyết của họ và trân trọng nỗ lực của họ. Thường thì, khi thành công rất dễ được tung hô và ngược lại, mong rằng các bạn Start up chưa thành danh không để mất cái CHẤT của mình!


Trân trọng và Yêu thương,

29 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

댓글

별점 5점 중 0점을 주었습니다.
등록된 평점 없음

평점 추가
bottom of page